Làm thế nào để bắt kịp xu hướng L&D trong kỷ nguyên 4.0?

Ứng dụng luật lao động trong doanh nghiệp

Trong thời đại 4.0 đã có rất nhiều thay đổi, nó diễn ra từng ngày và buộc lĩnh vực L&D phải bắt kịp xu hướng, trở nên phù hợp với doanh nghiệp. Kỷ nguyên số đã thay đổi cách chúng ta làm việc, internet tăng tốc độ và số hóa tiếp tục thay đổi cách thức chúng ta quản lý, điều hành cũng như tác động đến mọi quá trình phát triển. Công nghệ đã và đang là động lực chính trong việc thay đổi môi trường kinh doanh và tạo ra các mô hình kinh doanh mới tại các doanh nghiệp.
“Mọi thế hệ đều tưởng tượng mình thông minh hơn thế hệ đi trước và khôn ngoan hơn thế hệ theo sau”. – George Orwell.
Và đương nhiên, các chuyên gia trong lĩnh vực L&D sẽ cần phải nắm bắt các công nghệ và phát triển văn hóa làm việc nơi mà thế hệ mới được sinh ra.

Khái niệm L&D – sự sống còn của mọi doanh nghiệp

Thuật ngữ L&D (Đào tạo & Phát triển) đang được các Doanh nghiệp Việt hiện nay coi như là một phương thức để phát triển thần kỳ và bền vững. Tuy nhiên, các phương thức, giải pháp về đào tạo & phát triển cho doanh nghiệp được đề xuất và đưa vào thực tiễn nhưng thường không mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Và sau cùng, tất cả chiến dịch về đào tạo và phát triển trong các doanh nghiệp sẽ cùng chung một số phận, – chỉ lãng phí thời gian và tiền bạc và đi đến kết luận không có nhiều tác dụng đối với doanh nghiệp.

Trong một thế giới mà bản chất của công việc, nơi làm việc và lực lượng lao động đang thay đổi với tốc độ không ngừng, các tổ chức buộc phải đáp ứng với sự thay đổi. Trong bối cảnh thay đổi nhanh chóng như vậy, đào tạo và phát triển (L&D) đang đóng một vai trò quan trọng. Sự chuyển đổi của các tổ chức, doanh nghiệp đòi hỏi sự chuyển đổi của những người lãnh đạo L&D, khiến những bộ phận L&D phải không ngừng vật lộn để thay đổi.

Xu hướng L&D cho doanh nghiệp đặc biệt cần thiết hiện nay

Để tạo nên động lực phát triển cho doanh nghiệp cần tập trung nhiều hơn vào L&D để nâng cao giá trị thương hiệu của mình trên thị trường. Tất cả các doanh nghiệp cần phải “thức tỉnh” để có thể nhận ra được giá trị thực sự của các chương trình L&D, tạo nên sự khác biệt lớn trong ưu thế cạnh tranh cùng với doanh nghiệp đối thủ.

Nhằm tạo cơ hội chia sẻ kiến thức, những câu chuyện làm nghề, đặc biệt là xu hướng L&D trong kỷ nguyên số 4.0 EduViet sẽ kết hợp cùng TS Alok Bharadwaj tổ chức buổi mạn đàm mang tên “Future Trends of L&D”. Buổi mạn đàm sẽ góp phần truyền cảm hứng và tiếp thêm động lực cho những ai đang đam mê và theo đuổi lĩnh vực Learning & Development.

Thông tin cụ thể:

  • Thời gian: 15:00 – 18:00 | Thứ Bảy | 21-11/2020
  • Địa điểm: Sky Coffee, Tầng 7, Tòa nhà TID, Số 4 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Thông tin về TS. Alok Bharadwaj:

TS. Alok Bharadwaj đã từng giữ chức vụ Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành tại Canon Ấn Độ trong suốt 13 năm kể từ 2001 cho đến 2014. Sau đó, ông đã được bổ nhiệm với chức vụ phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon châu Á. Thêm vào đó, ông còn từng giữ vị trí Giám đốc bán hàng Motorola khu vực Nam Á. TS. Alok Bharadwaj được vinh danh trong Top 100 người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong ngành sản xuất điện tử vào năm 2012. Ông cũng góp mặt trong danh sách 350 chuyên gia truyền thông có sức ảnh nhất toàn cầu vào năm 2016.

Trên hành trình lãnh đạo của mình, TS. Alok Bharadwaj đã chuyển từ một nhà lãnh đạo tầm cỡ quốc tế sang vị trí một chuyên gia kinh doanh. Chuyên môn chính của ông là hướng dẫn thực hành, cố vấn kinh doanh và huấn luyện viên trong công cuộc các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp khởi nghiệp. Cùng với đó là hoạt động tăng quy mô hoạt động hay trong việc xây dựng năng lực trung tâm trong tương lai.  Vào năm 2018, Vietnam TV đã từng giới thiệu ông trong ‘Talk Vietnam show’ với tư cách là huấn luyện viên, cố vẫn lãnh đạo quốc tế hàng đầu.

Thông tin buổi mạn đàm mang tên "Future Trends of L&D" với TS. Alok Bharadwaj
Thông tin buổi mạn đàm mang tên “Future Trends of L&D” với TS. Alok Bharadwaj

Các vị trí TS. Alok Bharadwaj từng đảm nhiệm:

  • Giám đốc bán hàng Voltas (Tata Group) 06/1985 – 02/1989
  • Giám đốc Marketing Usha International 03/1989 – 09/1994
  • Giám đốc bán hàng Motorola tại khu vực Nam Á 10/1994 – 05/2001
  • Phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Canon Ấn Độ 06/2001 – 12/2014
  • Giám đốc Marketing giỏi nhất của năm 2009 do Hiệp hội Giám đốc Marketing tại Mỹ (CMO Council USA) công nhận.
  • Nguyên chủ tịch hiệp hội Marketing Châu Á.
  • Phó chủ tịch cao cấp, phụ trách chiến lược Canon tại 23 quốc gia ở châu Á 01/2015 – 06/2017
  • Giám đốc điều hành công ty tư vấn CreoVate 7/2017 – Hiện tại.
  • Thành viên trong hội đồng cố vấn của Tạp chí Kinh doanh Harvard.
  • Đối tác tư vấn, cố vấn của Tập đoàn AON Hewitt – Tập đoàn tư vấn quản trị & nguồn nhân lực lớn nhất thế giới có trụ sở tại 120 quốc gia.

Để đăng ký tham dự buổi mạn đàm, vui lòng liên hệ hotline: 0986819911 (Mr. Hải), 0966410720 (Ms Dung) hoặc gửi mail về hòm thư: daotao@eduviet.vn.

Lưu ý:

1. Phí tham dự sự kiện: 500.000VND

– Tiệc nhẹ & Giao lưu với Diễn giả và các nhà quản lý HR/L&D các doanh nghiệp lớn.

– Tham dự Toạ đàm.

2. Vé VIP: 1.500.000VND

– Tiệc nhẹ & Giao lưu với Diễn giả và các nhà quản lý HR/L&D các doanh nghiệp lớn.

– Tham dự Toạ đàm.

– Thưởng thức rượu vang và đồ ăn Ý với Diễn giả.

Tham khảo thêm các sự kiện cũng như buổi đào tạo tại đây.

EDUVIET

  • Địa chỉ: 18 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 096.445.0069
  • Email: daotao@eduviet.vn
  • Fanpage Facebook: Học viện Nhân sự Eduviet

 

 

 

Nghề nhân sự chuyên nghiệp

Bình Luận

Bình Luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mã bảo mật *