Khóa học Nhân viên hành chính văn phòng 2017

Nhân viên hành chính là một trong những vị trí quan trọng bậc nhất ở công ty. Mặc dù về độ khó của công việc không quá cao nhưng lại rất tỉ mỉ và chi tiết. Xử lý những vấn đề dường như nhỏ nhặt đó lại đóng góp rất nhiều trong việc vận hành công ty trơn tru và hiệu quả.

Vị trí nhân viên hành chính văn phòng hiện đang được gọi và hiểu dưới 3 cái tên trong doanh nghiệp:

  • Nhân viên hành chính văn phòng
  • Nhân viên hành chính nhân sự
  • Nhân viên hành chính tổng hợp

Nhân viên hành chính văn phòng là gì?

Là chức danh có nghiệp vụ xử lý các công việc, sự vụ, tác vụ hàng ngày như lễ tân, tiếp khách, văn thư lưu trữ, sắp xếp lịch làm việc, lịch hội thảo, duy trì, mua sắm và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, xây dựng các chương trình nội bộ cho công ty… Để biết kĩ hơn, bạn vui lòng xem nội dung đào tạo bên dưới.

Nhân viên hành chính nhân sự là gì?

Tại một số doanh nghiệp nhỏ và vừa, nhân viên hành chính văn phòng có thể kiêm luôn chức nhăng nhân sự thì sử dụng chung với cái tên nhân viên hành chính nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, xếp lương, đánh giá…. Với chức danh này bạn cần tìm hiểu thêm về nghiệp vụ nhân sự tại đây để đảm bảo công việc.

Nhân viên hành chính tổng hợp là gì?

Ngoài ra trong trường hợp kiêm nhiệm thêm một số chức năng khác nữa (tùy theo đơn vị yêu cầu) sẽ được gọi dưới tên nhân viên hành chính tổng hợp.

Vậy học nghiệp vụ hành chính văn phòng ở đâu?

Nếu bạn sắp sửa là sinh viên bạn có thể đăng ký chuyên ngành tại các trường như Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, hay Đại học nội vụ…

Còn bạn muốn theo học một khóa đào tạo nghiệp vụ hành chính văn phòng ngắn hạn tại Hà Nội thì bạn đang xem đúng địa chỉ rồi đấy.

Eduviet rất tự hào với 10 năm đào tạo nghề nhân sự cho hơn 3000 học viên của mình, đã chính thức nghiên cứu và soạn thảo thành công “Chương trình đào tạo Nhân viên hành chính văn phòng” độc quyền tại Hà Nội

Khóa học quản lý nhân sự chuyên nghiệp

6 bài học bạn đạt được ngay sau khi tốt nghiệp khóa học:

  1. Hiểu chính xác về công việc hành chính văn phòng phải làm gì và nên làm gì
  2. Biết cách soạn thảo và xử lý văn bản hành chính chính xác và chuẩn mực
  3. Thành thạo kỹ năng quản lý hồ sơ nhanh và tối ưu hiệu quả
  4. Kỹ năng giao tiếp hành chính linh hoạt
  5. Thuần thục tổ chức các hoạt động lễ tân, tiếp khách.
  6. Nắm vững quy trình tổ chức sự kiện chương trình.

KHÓA HỌC NƠI KHÁC
Rẻ
Ngắn hạn <4 buổi
Chỉ học lý thuyết
Không hỗ trợ chữa bài tập
89% không đi làm được
Không hiểu kệ
KHÓA HỌC CỦA EDUVIET
Hợp lý
Trung hạn ít nhất 8 buổi
Thực hành hơn 50%
Hỗ trợ chữa bài tập
99% áp dụng ngay vào công việc
Được quyền học lại*

* Trường hợp một vài module khó, học viên không thể hiểu

Ai nên tham gia khóa học?

Các nhân viên phòng hành chính, hành chính văn phòng, hành chính tổng hợp, hanh chính nhân sự đang muốn nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng để hoạt động thật hiệu quả.

Các anh chị đang có nhu cầu ứng tuyển cho các vị trí tuyển dụng nhân viên hành chính, nhân viên hành chính văn phòng, nhân viên hành chính nhân sự.

Các bạn sinh viên đang quan tâm đến công việc hành chính văn phòng, muốn nâng cao kiến thức bản thân.

Phương pháp đào tạo của khóa “Nhân viên hành chính văn phòng”

Giới thiệu, mô tả yêu cầu công việc trong các giờ học lý thuyết.

Thực hành thực tế xây dựng các văn bản hành chính, kế hoạch tổ chức chương trình, các biểu mẫu, quy trình quản lý văn bản,… theo các phương pháp đang được áp dụng tại Việt Nam

Giải đáp các thắc mắc thực tế gặp phải trong công việc hiện tại của các học viên tại doanh nghiệp

Thời gian và địa điểm khóa học Nhân viên hành chính văn phòng

  • Thời gianChủ nhật hoặc các buổi tối trong tuần.
  • Giờ học:
    • Chủ nhật: sáng 9h-12h, chiều 13h30-16h30.
    • Các buổi tối: từ 18h – 21h.
  • Địa điểmtầng 9, số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Lịch khai giảngXem tại đây

Nội dung chương trình Nhân viên hành chính văn phòng

STT Tên Module Nội dung
Buổi 1 Hiểu đúng về quản trị hành chính văn phòng 1. Các khái niệm cơ bản: Văn phòng, Quản trị văn phòng

2. Chức năng, nhiệm vụ của QTVP

3. Mục tiêu của QTVP

4. Vai trò của QTVP

5. Trách nhiệm trong QTVP

Buổi 2,3 Soạn thảo và quản lý văn bản hành chính chuyên nghiệp 1. Những yêu cầu của soạn thảo văn bản hành chính

2. Đặc điểm văn bản hành chính

3. Sự khác biệt văn bản hành chính và văn bản pháp luật

4. Những yêu cầu cơ bản trong nghiệp vụ soạn thảo văn bản hành chính

– Yêu cầu về nội dung

– Yêu cầu về văn phong, ngôn ngữ

– Yêu cầu về hình thức, thể thức trong soạn thảo văn bản hành chính

5. Kỹ thuật soạn thảo một số văn bản hành chính

• Công văn: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Công văn, Thực hành soạn thảo
• Quyết định: Đặc điểm, yêu cầu của, Bố cục của Quyết định, Quyết định cá biệt, Quyết định ban hành Quy chế, Quy định, Điều lệ, phê duyệt Phương án, Đề án, Kế hoạch, Thực hành soạn thảo Quyết định
• Nghị quyết: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Nghị quyết, Thực hành soạn thảo
• Thông báo: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Thông báo, Thực hành soạn thảo
• Báo cáo: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Báo cáo, Thực hành soạn thảo
• Tờ trình: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Tờ trình , Thực hành soạn thảo
• Biên bản: Đặc điểm, yêu cầu, Bố cục của Biên bản , Thực hành soạn thảo

Buổi 4,5 Quản lý văn bản, hồ sơ hiệu quả trong công việc 1. Khái quát về công tác quản lý hồ sơ, văn bản

2. Tổ chức lập và lưu trữ hồ sơ

3. Tổ chức giải quyết và quản lý các văn bản đến

– Tổng quát về văn bản đến

– Các nguyên tắc giải quyết và quản lý văn bản đến hiệu quả

– Quy trình xử lý và giải quyết các văn bản đến

4. Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đi

– Tổng quát về văn bản đi

– Các nguyên tắc gải quyết và quản lý văn bản đi hiệu quả

5. Tổ chức giải quyết và xử lý văn bản nội bộ trong doanh nghiệp

6. Tổ chức quản lý và xử dụng con dấu: sử dụng, quản lý con dấu theo chức năng luật đinh, nguyên tắc đóng dấu, chế độ quản lý con dấu.

Buổi 6 Kỹ năng giao tiêp trong công tác hành chính 1. Đặc thù giao tiếp trong quản lý hành chính

2. Một số nguyên tắc giao tiếp

3. Kỹ năng giao tiếp hành chính

– Khả năng nắm bắt tâm lý

– Phong cách giao tiếp hành chính (Thái độ, cử chỉ, hành vi)

– Rèn luyện kỹ năng giao tiếp hành chính

– Kỹ năng nói, kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng đặt câu hỏi, Kỹ năng trả lời

Buổi 7 Tiếp khách và tổ chức các hoạt động lễ tân

 

1. Tiếp khách

• Khách là người có đề nghị, yêu cầu, khiếu nại, tố cáo

• Khách thăm viếng, giao dịch, khách mời

• Các hoạt động tổ chức tiếp khách, lễ tân, ngoại giao

• Đón tiếp khách, Kỹ năng chào hỏi, bắt tay, Nghệ thuật giới thiệu

2. Hướng dẫn phong cách cá nhân trong công tác hành chính, văn phòng

• Phong cách đi đứng, Đi bộ cùng đoàn, Đi bằng xe hơi

• Bố trí chỗ ngồi, Chỗ ngồi trên xe hơi, Chỗ ngồi trong phòng khách, phòng họp

• Đặt phòng nghỉ cho khách, Vị trí (nhà nghỉ, phòng nghỉ), Các yếu tố đặc biệt khác của nhà nghỉ

• Các kỹ năng khác: chiêu đãi khách, nghệ thuật tặng quà cho khách, tiễn khách.

Buổi 8 Xây dựng và tổ chức thực hiện chương trình 1. Phân biệt chương trình – kế hoạch – lịch làm việc

Chương trình, Kế hoạch , Lịch làm việc

2. Nguyên tắc, nội dung và quy trình thực hiện

Nguyên tắc xây dựng

Xác định nội dung (5W + 1H), Quy trình thực hiện

3. Thực hành xây dựng chương trình, kế hoạch Lịch làm việc

(Làm việc theo đội, nhóm, phân vai).

Quyền lợi của học viên sau khóa học Nhân viên hành chính văn phòng

EDUVIET cấp chứng nhận tốt nghiệp Nhân viên hành chính văn phòng.

Hỗ trợ trước và sau khóa học về các câu hỏi chuyên nghành.

Tham gia cộng đồng nhân sự Việt Nam

Cơ hội trở thành giảng viên của Eduviet

Tặng Voucher 900.000 VNĐ khi tham gia khóa Nghề nhân sự chuyên nghiệp độc quyền của Eduviet

Tặng Voucher 2.000.000 VNĐ khi tham gia khóa Giám đốc nhân sự độc quyền của Eduviet

Học phí

Học phí cơ bản
2.000.000 VNĐ
Trước 1 tháng
1.500.000 VNĐ
Trước 15 ngày
1.800.000 VNĐ

5 lí do vì sao Eduviet luôn tự hào là đơn vị đào tạo nghề nhân sự hàng đầu trên cả nước

Eduviet là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo hành chính nhân sự chuyên nghiệp. Chúng tôi lựa chọn lát cắt đào tạo là giao giữa lý thuyết và thực hành – trong đó tỉ lệ thực hành chiếm 50% thời lượng. Các giáo trình và bài giảng được thiết kế sát thực tế và kết hợp cùng các case study điển hình tại Việt Nam.

Cùng với đó là đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm và cực kỳ có uy tín trong ngành.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị học tập được đầu tư hiện đại. Phòng học đầy đủ máy chiếu, hệ thống điều hòa, âm thanh.

Tất cả các khóa học đều được cung cấp tea break giữa giờ để mang lại cho các bạn dịch vụ chăm sóc và học tập tốt nhất.

Và cuối cùng khi kết thúc và hoàn thành bài thi kiểm tra cuối khóa, EDUVIET sẽ cấp chứng nhận tốt nghiệp Nhân viên hành chính văn phòng – chứng nhận được đón nhận và có tính đảm bảo cao trong lĩnh vực nhân sự.


LỊCH KHAI GIẢNG

Khóa HọcThời LượngHọc PhíNgày Khai Giảng
Nghề nhân sự chuyên nghiệp (Tối 2,4,6)20 buổi6.900.000 VNĐ31/07/2017
Nghề nhân sự chuyên nghiệp (Chủ Nhật)20 buổi6.900.000 VNĐ27/08/2017
Nhân viên hành chính văn phòng (Tối 2,4,6)8 buổi2.000.000 VNĐ28/08/2017
Giám đốc nhân sự chuyên nghiệp (Chủ nhật)16 buổi12.000.000 VNĐ03/11/2017
Kpi cơ bản3 buổi1.500.000 VNĐ14/07/2017
Tuyển dụng nhân sự cơ bản (Chủ nhật)4 buổi2.000.000 VNĐ16/07/2017
Tuyển dụng nhân sự cơ bản (Tối 2,4,6)4 buổi2.000.000 VNĐ21/07/2017
Ứng dụng luật lao động trong doanh nghiệp (Chủ nhật)4 buổi2.000.000 VNĐ30/07/2017
Tổng quan Nghề nhân sự và kỹ năng phân tích công việc (Tối 2,4,6)3 buổi1.500.000 VNĐ31/07/2017
Ứng dụng luật lao động trong doanh nghiệp (Tối 2,4,6)4 buổi2.000.000 VNĐ02/08/2017
Ứng dụng BSC và KPI (Chủ nhật)4 buổi3.500.000 VNĐ06/08/2017
Xây dựng hệ thống trả lương theo 3P & Hay (Chủ nhật)4 buổi3.500.000 VNĐ20/08/2017
Tổng quan Nghề nhân sự và kỹ năng phân tích công việc (Chủ Nhật)3 buổi1.500.000 VNĐ27/08/2017

TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NÂNG CAO

Bình Luận

Bình Luận

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Mã bảo mật *